Chơi bài - Go88 bạn cũ

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức chương trình Gặp mặt Tân sinh viên khóa 28

Ấm áp, chân thành và cởi mở là không khí chương trình Gặp gỡ giữa Ban lãnh đạo, các cán bộ, giảng viên và tân sinh viên của Khoa Ngôn ngữ Anh diễn ra vào ngày 29/9/2023 tại Hội trường lớn nhà B của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

PGS.TS. Phan Văn Quế, Chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ Anh chia sẻ tại buổi gặp mặt tân sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh khóa 28

Tham dự chương trình, đại diện Phòng Công tác sinh viên có Ông Bùi Đức Hiền, GVCN khóa 28. Về phía Khoa Ngôn ngữ Anh có PGS.TS. Phan Văn Quế, Chủ nhiệm Khoa và các Phó Chủ nhiệm Khoa: GVCC Trần Anh Thơ; TS. Đỗ Thị Thu Nga; TS. Hoàng Hồng Trang, quý thầy, cô giáo trong khoa cùng toàn thể Tân sinh viên khóa 28.

Gặp mặt Tân sinh viên là hoạt động được tổ chức thường niên của Khoa Ngôn ngữ Anh nói riêng và các Khoa trong toàn trường nói chung. Đây cũng là dịp để giảng viên toàn Khoa cùng các tân sinh viên nhanh chóng làm quen, kết nối, giao lưu, cập nhật những thông tin về chương trình đào tạo, các hoạt động lớn trong năm học mới tại Khoa, tại Trường. Và hơn hết là các tân sinh viên sẽ nhận được nguồn động viên học tốt – rèn luyện tốt từ Ban lãnh đạo Khoa để luôn vững bước trên con đường chinh phục tiếng Anh – ngôn ngữ số 1 thế giới hiện nay.

Khoa Ngôn ngữ Anh được sáp nhập từ Khoa tiếng Anh cử nhân và Khoa tiếng Anh sau đại học, có chức năng, nhiệm vụ đào tạo chuyên ngành tiếng Anh hệ đại học chính quy và sau đại học. Từ khi thành lập đến nay, Khoa đã và đang đào tạo 28 khóa cử nhân và 06 khóa cao học. Với sự quan tâm, hỗ trợ của Ban Giám hiệu Nhà trường cùng sự ủng hộ của các phòng ban, đơn vị chức năng trong nhà trường, trong suốt 28 năm qua, Khoa Ngôn ngữ Anh đã gặt hái được những thành tích rất đáng ghi nhận, nhiều sinh viên ra trường trở thành các biên – phiên dịch giỏi, các nhà nghiên cứu về ngôn ngữ Anh, thậm chí có những bạn đã trở thành giảng viên, doanh nhân thành đạt…

Xem thêm  Giáo sư Mỹ hai lần giành học bổng đến Việt Nam nghiên cứu

Đỗ Thị Thu Nga, Phó Chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ Anh phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Phan Văn Quế, Chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ Anh đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các bạn Tân sinh viên hệ Đại học chính quy khóa 28 đã gia nhập thành công vào ngôi nhà chung của Khoa Ngôn ngữ Anh. PGS.TS. Phan Văn Quế cũng giới thiệu chi tiết, cặn kẽ những chương trình đào tạo dành cho sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, giúp các bạn tân sinh viên nắm rõ thông tin, đặt ra mục tiêu phấn đấu cũng như xây dựng phương pháp học tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong 4 năm học. Đồng thời, Chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ Anh cũng căn dặn các tân sinh viên của Khoa Ngôn ngữ Anh hãy nỗ lực học tập, rèn luyện tốt để vững bước lập nghiệp sau khi tốt nghiệp ra trường.

Hoàng Hồng Trang, Phó Chủ nhiệm Khoa phát biểu tại chương trình

Kế hoạch học tập và một số quy định, quy chế cần lưu ý trong quá trình học tập, rèn luyện của sinh viên tại Khoa Ngôn ngữ Anh nói riêng và Nhà trường nói chung cũng được TS. Hoàng Hồng Trang, Phó Chủ nhiệm Khoa phổ biến rõ ràng, chi tiết.

Sinh viên Nguyễn Thị Hồng, lớp TA25.01 chia sẻ kinh nghiệm học tập tại chương trình

Đại diện sinh viên khóa 25, Nguyễn Thị Hồng, lớp TA25.01 cũng đã chia sẻ về cuộc sống của sinh viên, cách vượt qua khó khăn, thử thách, các phương pháp học tập có hiệu quả dành cho các tân sinh viên trong khoa Ngôn ngữ Anh, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và hứa sẽ cố gắng tiếp nối truyền thống học tập của Nhà trường.

Xem thêm  Danh sách thi môn "Kế hoạch hoá hoạt động của DN thi ngày 7/10/2023 Khoá 25 ngành QTKD

Tân sinh viên Nguyễn Thị Khánh Huyền phát biểu cảm nghĩ tại chương trình

Thay mặt toàn thể tân sinh viên khóa 28 chuyên ngành Ngôn ngữ Anh phát biểu tại chương trình, sinh viên Nguyễn Thị Khánh Huyền bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi cùng sự biết ơn chân thành đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chủ nhiệm cùng các thầy cô giáo của Khoa Ngôn ngữ Anh. Khánh Huyền chia sẻ: “…Bản thân em và các bạn tin tưởng lựa chọn Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Bởi chúng em biết rằng, Trường luôn chú trọng đầu tư nghiêm túc cho cơ sở vật chất, coi đó là điều kiện cơ bản để tạo dựng một trường đại học đúng nghĩa với đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy, tâm huyết với học trò. Đặc biệt, các thầy cô giáo của Khoa Ngôn ngữ Anh đều là những Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ giỏi với nhiều năm công tác, nghiên cứu trong lĩnh vực tiếng Anh. Đây cũng chính là thế mạnh của Nhà trường so với các trường đại học ngoài công lập khác trên địa bàn Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Được học tập tại Khoa Ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là may mắn, là niềm vinh dự, tự hào của chúng em. Chúng em xin hứa quyết tâm sẽ chăm chỉ học tập, rèn luyện thật tốt, góp phần làm rạng danh thương hiệu, hình ảnh Khoa Ngôn ngữ Anh nói riêng và Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nói chung.”

Xem thêm  Khoa tiếng Anh B tổ chức Hội thảo khoa học “Giảng dạy tiếng Anh không chuyên thời kỳ hậu Covid-19”

Chương trình Gặp mặt Tân sinh viên khóa 28 diễn ra trong không khí ấm áp, tươi vui

Chương trình đã mang đến cho các bạn tân sinh viên nhiều thông tin về nghề nghiệp khi theo học chuyên ngành ngôn ngữ Anh, những định hướng cụ thể cho tương lai của bản thân, giúp các tân sinh viên sẽ cảm thấy tự tin hơn, đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập và rèn luyện trong ngôi nhà “Ngôn ngữ Anh” của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội./.

 

Tin: Hương Lê

                                                                                    Ảnh: Thu Trang

Trả lời